Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Người VN quan tâm điều gì trên mạng trong năm 2011?

    Share

    Admin
    Admin

    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 27
    Đến từ : sài gòn

    Người VN quan tâm điều gì trên mạng trong năm 2011?

    Bài gửi by Admin on Thu Aug 04, 2011 6:19 am




    Lướt web hiện đang là thói quen hàng ngày của rất nhiều người - Ảnh: AFP

    (TNO) Kết quả nghiên cứu Net Index lần thứ 3 vừa được công bố hôm nay
    (3.Cool cho thấy internet đã trở thành phương tiện thông tin được sử dụng
    phổ biến nhất tại VN hiện nay.



    Khảo sát được Tập đoàn Yahoo! và công ty truyền thông kỹ thuật
    số Kantar Media VN thực hiện trên 1.500 người (có độ tuổi từ 15 - 54,
    biết sử dụng internet) tại các khu vực nội thành của 4 thành phố lớn là
    Hà Nội, Đã Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

    Theo đó, việc đọc tin tức trên mạng là hoạt động trực tuyến phổ biến
    nhất (chiếm 97%). Đáng chú ý là số người sử dụng internet truy cập vào
    các trang mạng xã hội đã tăng từ 41% năm 2010 lên 55% năm 2011.

    Kết quả nghiên cứu cho thấy, internet đã vượt qua radio (23%) và báo
    giấy (40%) để trở thành phương tiện thông tin được sử dụng phổ biến nhất
    tại VN với tỷ lệ (42%). Tỷ lệ truy cập internet tại gia đình tăng từ
    75% (2010) lên 88% (2011), trong khi đó tỷ lệ truy cập từ internet
    cafe lại giảm từ 42% (2010) xuống còn 36% (2011).

    Bên cạnh đó, những gói cước hấp dẫn cùng với sự hiện diện của công
    nghệ 3G ở VN đang đẩy mạnh xu hướng truy cập bằng điện thoại di động
    (30%).

    Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người sử dụng internet ở độ tuổi
    từ 15 đến 24 quan tâm chủ yếu đến các nội dung giải trí, đặc biệt là các
    game trực tuyến (38%), nhạc trong nước (57%), và thể thao (39%).

    Giới trẻ cũng thường sử dụng internet để cập nhật thông tin trên các
    trang mạng xã hội (52%), xem video clip và hình ảnh trên mạng (45%).

    Net Index 2011 cũng chỉ ra tiềm năng phát triển của thương mại điện
    tử. Trong đó, hình thức mua hàng theo nhóm đang trở thành một hiện
    tượng. Tuy nhiên, mức độ quan tâm và sử dụng hình thức này vẫn còn hạn
    chế.

      Hôm nay: Fri Feb 24, 2017 9:52 pm