Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Điểm lại những khuyến mãi 'gây sốc' của nhà mạng

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Điểm lại những khuyến mãi 'gây sốc' của nhà mạng Empty Điểm lại những khuyến mãi 'gây sốc' của nhà mạng

    Bài gửi by Admin Sat Oct 22, 2011 5:23 pm

    ện
    trong bảng thống kê chỉ số giá tiêu dùng (CPI) hàng tháng của các loại
    hàng hóa, viễn thông là mặt hàng luôn dẫn đầu về giảm CPI. Chính cuộc
    đua khuyến mãi của các nhà mạng đã góp phần quan trọng làm nên điều này.


    Mới đây, Beeline vừa khuấy đảo thị trường viễn thông khi tung ra loại
    điện thoại với giá siêu rẻ chỉ 149.000 đồng, và điều đặc biệt hơn là
    chiếc điện thoại còn kèm theo một chiếc sim với tài khoản gọi nội mạng
    lên tới 1 tỷ đồng.

    Theo đó, mỗi tháng khách hàng chỉ cần nạp 20.000 đồng là họ có thể
    nói chuyện nội mạng thoải mái cả ngày cả đêm, chỉ lo hết pin, không lo
    hết tiền. Thời gian áp dụng khuyến mãi cho khách hàng lên tới 10 năm.

    Hiện, loại điện thoại này đang được khách hàng lùng mua ráo riết,
    và có thời điểm còn cháy hàng, bởi giá “siêu” rẻ, máy nhỏ gọn, pin dùng
    được lâu (5 ngày), lại bán kèm sim gọi nội mạng “thả phanh”. Nếu khách
    hàng nào không thích mua điện thoại này thì có thể mua riêng chiếc sim
    của Beeline để hưởng khuyến mãi khủng trên với giá chỉ 25.000 đồng.

    Động thái tung ra dòng điện thoại Beeline được nhận định là nhắm tới
    lớp khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên kèm với gói cước siêu rẻ của
    mình. Song thực tế chiến lược này bước đầu đã đạt được kết quả ngoài
    mong đợi khi nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau đang đổ xô đi mua hàng.
    Sau khi Vimpelcom thay tướng và tiếp tục rót tiền vào mạng Beeline, gần
    đầy mạng di động thứ 7 này tiếp tục có nhiều chiêu được cho là rất độc đáo để thu hút thuê bao mới.

    Dường như với tân binh Beeline, nếu không khuyến mãi thì thôi, còn
    mỗi lần “xuất chiêu” khuyến mãi là một lần gây sốc cho người tiêu dùng
    và các doanh nghiệp viễn thông. “Tiểu đại gia” di động này được khách
    hàng biết tới lần đầu tiên với gói cước Big Zero – gọi nội mạng thoải
    mái chỉ với 0 đồng hồi mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2009.
    Thời điểm đó, Big Zero cũng được xem là chương trình khuyến mãi “khủng”
    nhất so với tất cả mạng di động khác.


    Điểm lại những khuyến mãi 'gây sốc' của nhà mạng Ktbeelineto
    Điện thoại "siêu" rẻ của Beeline đang khá hút khách.

    Sang năm 2011, cứ tưởng cuộc đua khuyến mãi siêu khủng của các nhà mạng
    di động đang xẹp đi thì bất ngờ Vietnammobile “nổ phát súng” đầu tiên
    cho cuộc đua khuyến mãi nội mạng với chương trình “Nói rẻ bất ngờ” vào
    giữa tháng 1. Theo đó, chỉ với 1.000 đồng, khách hàng có thể đàm thoại
    tới 60 phút và nhà mạng này cho rằng chương trình tiết kiệm tới 99% cho
    người dùng.
    Tiếp theo đó, cũng trong tháng 1, “ông lớn” MobiFone tung ra 4 hình
    thức ưu đãi với giá cước nội mạng “siêu rẻ” dành cho khách hàng với
    chương trình Chào xuân Tân Mão. Cụ thể, khách hàng chỉ việc nhắn tin
    chọn gói cước là được hưởng khuyến mãi. Với gói cước 1, khách hàng chỉ
    phải trả 2.500 đồng cho 30 phút gọi tới các thuê bao của Mobifone và
    Vinaphone, còn gói cước 2 là 5.000 đồng cho 60 phút gọi “tẹt ga”…

    Đây được xem như một chiêu mạnh tay chưa từng có của MobiFone nhằm
    kích cầu và thu hút thuê bao ngay dịp đầu năm. Sau khi chương trình này
    kết thúc, “đại gia” này lại tiếp tục “chơi trội” với chiêu khuyến mãi
    gọi 10 phút tính tiền 1 phút, áp dụng cho các cuộc gọi tới hai nhà mạng
    của VNPT. Thời điểm đó, sim MobiFone bán khá chạy trên thị trường. Nhiều
    khách hàng không dùng mạng này cũng cố mua một chiếc “dắt lưng” để khi
    cần lấy ra gọi điện cho rẻ.

    Khi các “đại gia” và “tiểu đại gia” di động cùng đua nhau khuyến mãi
    thì ‘ông lớn” Viettel cũng không chịu ngồi yên. Nhà mạng này đang có
    chương trình ưu đãi hấp dẫn khi cho phép khách hàng gọi 30 phút nội mạng
    chỉ mất phí 2.000 đồng. Theo đó, mỗi lần muốn tham gia khuyến mãi,
    khách hàng chỉ việc nhắn tin tới đầu số tổng đài của Viettel, sau đó
    thực hiện cuộc gọi giá rẻ.

    Bên cạnh đó, nhà mạng này thường xuyên tung ra các chương trình
    khuyến mãi riêng biệt dành riêng cho một nhóm đối tượng khách hàng trong
    từng thời điểm. Hấp dẫn nhất phải kể đến dịch vụ Free Talk triển khai
    thời điểm giữa tháng 6, cho phép khách hàng gọi nội mạng thoải mái 100
    phút với cước phí chỉ 10.000 đồng.

    Tuy nhiên, chiêu khuyến mãi gây sốc nhất của “đại gia” viễn thông này
    từ trước tới nay vẫn là chương trình “gọi tẹt ga chỉ 1.000 đồng một
    ngày”, triển khai hồi tháng 6 năm ngoái, cho cả thuê bao trả trước và
    trả sau.

    Cụ thể, khách hàng hoà mạng mới các gói cước trả sau sẽ được miễn phí
    hoà mạng (trị giá 119.000 đồng) hoặc phí chuyển đổi từ thuê bao trả
    trước sang trả sau (trị giá 50.000 đồng) và tham gia chương trình gọi
    miễn phí nội mạng trong 12 tháng liên tiếp chỉ với mức phí 1.000 đồng
    mỗi ngày.

    Các cuộc gọi miễn phí bao gồm gọi từ thuê bao di động Viettel đến các
    thuê bao di động Viettel, thuê bao cố định không dây và có dây của
    Viettel trên toàn quốc. Thời lượng tối đa cuộc gọi miễn phí là 10 phút
    mỗi cuộc. Cuộc gọi kéo dài trên 10 phút chỉ được hưởng khuyến mại tối đa
    10 phút.

    Làn sóng các nhà mạng đua khuyến mãi “khủng” hiện nay khiến người
    tiêu dùng nhớ lại thời điểm những năm 2004 - 2006, khi Viettel và
    S-Phone gia nhập thị trường viễn thông di động và đưa thị trường này
    tách khỏi thế độc quyền của hai anh em nhà VNPT Vinaphone và MobiFone.

    Những người dùng di động lâu năm chắc hẳn khó ai có thể quên những
    chương trình khuyến mãi đình đám một thời của các nhà mạng này, như cặp
    sim Forever Couples của S-Phone với slogan “gọi hoài, nhắn mãi người ấy
    mà không tốn tiền”, hay chương trình khuyến mãi nhân đôi tài khoản được
    tung ra lần đầu tiên bởi Viettel nhân kỷ niệm 1 năm ngày thành lập
    (tháng 9/2005). Bên cạnh nhân đôi tài khoản, Viettel còn cho phép khách
    hàng miễn phí cuộc gọi nội mạng đầu tiên trong ngày.

    Hiện, trong bối cảnh giá cả và lạm phát tăng cao, sự cạnh tranh gay
    gắt từ các mạng di động, đặc biệt là các mạng nhỏ, đã góp một phần
    làm giảm CPI. Tuy nhiên, với các mạng nhỏ, chỉ Vietnamobile và Beeline
    đang tạo thế đối trọng với các “ông lớn”, còn S-Fone và EVN Telecom thì
    vẫn “hụt hơi” và ngày càng đuối dần.

      Hôm nay: Fri Mar 29, 2024 1:50 pm