Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Đại gia di động khuyến mại tiền triệu, tiểu gia chi bạc tỷ

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Đại gia di động khuyến mại tiền triệu, tiểu gia chi bạc tỷ  Empty Đại gia di động khuyến mại tiền triệu, tiểu gia chi bạc tỷ

    Bài gửi by Admin Sun Nov 13, 2011 6:14 pm

    Trong lúc các hãng viễn thông lớn đồng loạt cắt giảm
    khuyến mãi còn thì các tiểu gia di động làm động thái ngược lại. Ngoài
    những chính sách gây sốc, ưu đãi gọi nội mạng của họ còn được nâng cấp
    từ bạc triệu lên tới bạc tỷ.




    Đại gia di động khuyến mại tiền triệu, tiểu gia chi bạc tỷ  Tien-ty1%5B1%5D
    Tiểu gia di động không ngại tung chính sách tiền tỷ để thu hút người tiêu dùng. Ảnh: Xuân Ngọc.
    Anh em nhà VNPT - MobiFone và VinaPhone vốn khá mạnh
    tay chi cho các chương trình khuyến mãi đang cắt giảm mạnh chính sách ưu
    đãi. Các cơn mưa khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp thường thấy trước đây
    được áp dụng rất dè dặt. Gần đây nhất, MobiFone đưa ra thị trường 3
    chương trình khuyến mãi nhưng giá trị quà tặng cũng chỉ dừng ở con số
    vài trăm triệu đồng.

    Viettel - hãng viễn thông đang có số lượng thuê bao di
    động lớn nhất hiện nay cũng không nằm ngoài xu thế này. Cùng với việc
    giảm khuyến mãi tặng thẻ nạp xuống mức 50%, Viettel có xu hướng siết
    chặt ưu đãi đối với thuê bao di động. Giá trị của mỗi chương trình
    khuyến mãi giảm từ chỗ hàng tỷ đồng xuống mức vài trăm triệu. Bên cạnh
    đó, Viettel cũng sử dụng các quà tặng là hiện vật như iPhone, iPad hay
    điện thoại di động để khuyến khích người dùng dịch vụ, sản phẩm của
    hãng.

    Trong khi đó, 2 hãng viễn thông tiểu gia Beeline và
    Vietnamobile liên tục dội vào thị trường các chương trình khuyến mãi gây
    sốc. Sau gói cước tỷ phú, Beeline đang dự kiến tung ra chính sách ưu
    đãi khác cũng ở mức "khủng" không kém. Giá trị các phần thưởng này đều
    được tính bằng bạc tỷ chứ không dừng ở con số hàng trăm hay hàng triệu.

    Một chuyên gia khá am hiểu thị trường viễn thông nhận
    xét: "Beeline đã tung một đòn cực hiểm vào thị trường viễn thông vốn
    đang khá trầm lắng khi các hãng di động lớn đang nhìn nhau để cắt giảm
    khuyến mãi".

    Theo ông, một lý do khác khiến Beeline bỗng trở thành
    tâm điểm chú ý của người tiêu dùng đó chính là hãng tiểu gia này đã kéo
    đại bộ phận khách hàng kể cả giới "thuê bao nghèo" đến với khái niệm tỷ
    phú. Khi một cậu học trò nghèo cũng sở hữu tài khoản di động tới một tỷ
    đồng là một điều kỳ lạ mà chưa khi nào người dùng di động Việt Nam nhận
    được. "Họ hòa mạng Beeline vì cái mỹ từ 'tỷ phú' nhiều hơn là họ có nhu
    cầu sử dụng dịch vụ một cách thực thụ", vị chuyên gia này nhận xét.

    Sức hấp dẫn của mỹ từ "tỷ phú" cũng lan tới mạng di
    động thứ 6 - Vietnamobile. Sau thành công vì số lượng thuê bao gặt hái
    được từ món quà bạc tỷ - sim được đúc bằng vàng, hãng viễn thông này
    liên tiếp tung ra thị trường các chính sách khuyến mãi với mức ưu đãi
    lên tới cả tỷ đồng.

    Một lãnh đạo hãng chia sẻ rằng khi người tiêu dùng đã
    "nghiện" khuyến mãi, việc nhà mạng dừng ưu đãi sẽ khiến thuê bao di động
    bị sốc. Trong khi đó vẫn có một bộ phận khách hàng kiếm tìm các chương
    trình khuyến mãi và Vietnamobile sẽ dành sự ưu ái này như là cách hỗ trợ
    họ trong bối cảnh giá cả leo thang.

    Tuy vậy, vị lãnh đạo này cũng không giấu tham vọng của
    hãng là nhanh chóng trở thành nhà khai thác di động lớn thứ 4, sau các
    chính sách khuyến mãi có giá trị bạc tỷ.

    Chưa có đơn vị nào đứng ra làm phép tính giá trị mà
    khách hàng được hưởng thực sự sau mỗi chương trình khuyến mãi, tuy
    nhiên, không ít người tiêu dùng di động từng gắn bó với mạng di động đại
    gia tỏ ra hụt hẫng.

    Châu Anh, nhân viên của một công ty truyền thông tâm
    sự, cô dùng mạng Viettel và từ vài tháng nay không thấy nhà mạng này có
    chính sách “yêu chiều” khách hàng. “Tặng thẻ nạp cũng chỉ 50%, tháng có
    một lần, ngoài ra tin nhắn, cước gọi không có gì ưu đãi cả nên mình dùng
    tốn khá nhiều tiền cước di động”, Châu Anh chia sẻ.

    Còn anh Thái, thuê bao di động MobiFone cho hay cách
    đây chừng 4 năm, các hãng viễn thông đại gia đều có chương trình tặng
    tiền cho mỗi phút gọi để kích thích người dùng, rồi sau đó là hàng loạt
    ưu đãi về tin nhắn, giá cước... “Họ làm vậy đương nhiên là để kéo chân
    khách hàng, nhưng có phải họ nghĩ người dùng ngại đổi số nên sau khi đã
    chiếm thị trường lớn thì không chăm sóc khách nữa”, anh Thái nói.

      Hôm nay: Fri Mar 29, 2024 7:10 am