Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Thuê bao bỏ đi vì nhà mạng nghĩ sai về lòng trung thành

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Thuê bao bỏ đi vì nhà mạng nghĩ sai về lòng trung thành Empty Thuê bao bỏ đi vì nhà mạng nghĩ sai về lòng trung thành

    Bài gửi by Admin Sat Nov 26, 2011 9:42 am

    Theo kết quả khảo sát toàn cầu vừa được hãng Amdocs công bố hôm qua,
    23/11/2011, các nhà cung cấp/khai thác dịch vụ viễn thông vẫn chưa quan
    niệm đúng về lòng trung thành của khách hàng, dẫn tới khó có thể giữ
    chân các “Thượng đế”.
    Thuê bao bỏ đi vì nhà mạng nghĩ sai về lòng trung thành Img-1322110614-1
    Theo
    các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, chất lượng dịch vụ, vùng phủ của
    mạng, dung lượng mạng và chăm sóc khách hàng là những động lực quan
    trọng để đảm bảo lòng trung thành của khách hàng. Trong khi đó, theo
    khảo sát của Amdocs thì 2/3 số người dùng cho biết rằng các dịch vụ được
    cá nhân hóa và được tùy biến riêng, hoạt động chăm sóc khách hàng chủ
    động và những ưu đãi dành cho khách hàng trung thành mới là yếu tố giúp
    họ gắn bó lâu dài với nhà mạng (vùng phủ của mạng và hoạt động chăm
    sóc khách hàng có chất lượng cao chỉ là những yêu cầu dịch vụ cơ bản chứ
    không phải là những nhân tố tạo ra sự khác biệt trong cạnh tranh).
    Bên
    cạnh việc quan niệm chưa “chuẩn”, có quá ít nhà cung cấp dịch vụ hành
    động kịp lúc. 65% số nhà cung cấp dịch vụ viễn thông được khảo sát chỉ
    bắt đầu các chương trình giữ chân khách hàng khi khách hàng đã bắt đầu
    quá trình rời mạng; và 90% lại đo lường lòng trung thành của khách hàng
    bằng tỉ lệ khách hàng rời mạng.
    Những thách thức về mặt tổ chức
    vẫn cản trở những sáng kiến duy trì lòng trung thành của khách hàng. Về
    lí thuyết, sự nhất quán về chất lượng dịch vụ trên tất cả các kênh, năng
    lực để đưa ra các gói cước đơn giản, minh bạch, và khả năng tạo ra một
    hồ sơ khách hàng tích hợp được xem là có ý nghĩa quan trọng trong việc
    hỗ trợ các chiến lược giữ chân và duy trì lòng trung thành của khách
    hàng trong vòng 5 năm tới. Thế nhưng chỉ có 21% số nhà cung cấp dịch vụ
    viễn thông hiện nay được khảo sát cho biết đã có được năng lực cộng tác
    cần thiết giữa bộ phận CNTT với bộ phận giữ chân và duy trì lòng trung
    thành của khách hàng.
    66% nhà khai thác viễn thông tin rằng khách
    hàng ngày càng trở nên kém trung thành hơn so với 2 năm về trước, 70% số
    nhà cung cấp dịch vụ viễn thông được khảo sát cho biết việc giữ chân và
    duy trì lòng trung thành của khách hàng là một nhân tố quan trọng trong
    việc thúc đẩy tăng trưởng, với sự dịch chuyển ưu tiên chiến lược
    marketing từ việc thu hút khách hàng và gia tăng thị phần sang mô hình
    duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng. Do sự bão hòa của thị trường và
    mức độ gia tăng cạnh tranh, 82% số nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho
    biết rằng các chương trình duy trì lòng trung thành của khách hàng có
    thể có ý nghĩa “rất quan trọng” hoặc “quan trọng” trong vòng năm năm tới
    đối với chiến lược của công ty họ.
    Để hỗ trợ các nhà cung cấp
    dịch vụ viễn thông trong việc đem đến trải nghiệm có chất lượng cao dành
    cho khách hàng, mới đây, Amdocs đã giới thiệu giải pháp quản trị khách
    hàng 8.1, gói giải pháp quản lí khách hàng (customer management - CM)
    toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Hệ thống này cho phép tích hợp
    hiệu quả hơn các hệ thống back-end giúp truy cập thông tin cần thiết
    tùy theo ngữ cảnh và đem đến một trải nghiệm khách hàng đặc biệt giúp
    tăng lòng trung thành của khách hàng.
    Cuộc khảo sát được hãng
    phân tích thị trường Informa Telecoms and Media thực hiện. Các kết quả
    khảo sát dựa trên cuộc khảo sát định lượng với các nhà lãnh đạo tiếp thị
    và kinh doanh ở cấp độ giám đốc hoặc cao hơn, chịu trách nhiệm xây dựng
    các chiến lược giữ chân khách hàng của 40 nhà cung cấp dịch vụ viễn
    thông ở các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Mỹ và
    Mỹ La tinh. Các cuộc phỏng vấn được thực hiện trong khoảng thời gian từ
    tháng 6 đến tháng 7/2011.

      Hôm nay: Fri Mar 29, 2024 12:57 pm