- Cùng với sự cạnh tranh của 7 nhà cung cấp dịch vụ di
động trên thị trường, người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi về giá
cước, chất lượng lượng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng… Đối
với các thuê bao, đâu là các yếu tố quan trọng để lựa chọn và gắn bó với
nhà mạng?
Lắng nghe
15 năm qua, VinaPhone đã tạo được lòng tin và gắn bó
với hơn 30 triệu khách hàng trên khắp đất nước, hãy lắng nghe các thuê
bao của VinaPhone nói về sự lựa chọn và thói quen sử dụng điện thoại di
động của họ.
“Tôi dùng số điện thoại này của VinaPhone cách đây đã
chục năm. VinaPhone có thế mạnh là mạng khởi đầu trong việc cung cấp
dịch vụ 3G. Phải nói rằng đây là mạng đứng đầu và có công trong việc tạo
nên trào lưu 3G, giúp người dùng có nhiều lựa chọn các tiện ích khác
nhau. Tôi đã thử đăng kí dùng 3G của VinaPhone và mê luôn, không bỏ
được. Gần đây, nhà mạng này cũng đã "nhạy cảm" với nhu cầu của thị
trường, tung ra nhiều khuyến mãi hơn, giá cước thấp hơn nên tôi thấy khá
hài lòng.” Diễn viên Thành Trung chia sẻ.
Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc công ty TNHH Phúc Hằng -
kinh doanh vàng bạc đá quý gắn nêu lý do gắn bó với Vinaphone 15 năm
liền: “Tôi trung thành với dịch vụ của VinaPhone 15 năm nay không phải
chỉ vì giữ số điện thoại này để giữ liên lạc trong quan hệ làm ăn mà
quan trọng hơn là tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nhà mạng này.
Chất lượng sóng của Vinaphone ổn định nhất, cuộc gọi rất ít khi gián
đoạn, liên lạc của tôi luôn thông suốt, nhờ vậy việc làm ăn suôn sẻ, mua
mau, bán gọn.”
Phạm Tuân, Giám đốc kinh doanh- Công ty TNHH Khoa học
Kỹ thuật và thương mại Hồng Phát Việt Nam lại cho rằng dung Sim
VinaPhone như dung “đồ hiệu”:. “Công ty tôi giao dịch trong nước và nước
ngoài rất nhiều, chính vì vậy tôi lựa chọn mạng VinaPhone để sử dụng.
Trước đây, mỗi lần trao đổi với các đối tác, Tập đoàn mẹ ở bên kia, giao
dịch chủ yếu bằng email, phải cần kíp lắm mới gọi điện. Bây giờ thì tôi
gọi xả láng với gói cước quốc tế siêu rẻ 1714 của VinaPhone, gọi quốc
tế rẻ hơn gọi trong nước. Với lại dùng SIM VinaPhone tôi cũng thấy tự
tin hơn , như kiểu mình dùng “đồ hiệu” để đến chốn giao tiếp vậy”.
Nhà báo Quốc Hùng, Báo Văn Hóa là một trong những khách
hàng lâu năm nhất của VinaPhone chia sẻ “Tôi lựa chọn dịch vụ của
VinaPhone còn vì công việc, tôi thường xuyên phải đi công tác xa, mà
cuối những năm 90 chỉ có mỗi VinaPhone là mạng phủ sóng toàn quốc. Tôi
vẫn nhớ chuyến đi công tác lên Yên Bái năm 2002, chỉ có mỗi máy di động
dùng sóng VinaPhone của tôi là liên lạc được, suốt dọc đường tàu lên Lào
Cai, Yên Bái đều có sóng VinaPhone, sau chuyến đi này, nhiều anh em
phóng viên khác cũng theo tôi dùng VinaPhone. Gần đây, tôi cũng được
tặng một số điện thoại tứ quý 9 của mạng khác, nhưng tôi vẫn dùng số
điện thoại của VinaPhone.”
Để phục vụ
Sự “châm ngòi” cung cấp hình thức thuê bao trả trước
của VinaPhone từ năm 1999 đã khiến cho cuộc chiến dành khách hàng của
các nhà mạng ngày càng gay gắt. Mỗi nhà mạng đều có những thế mạnh và ý
kiến riêng để khẳng định mạng lưới dịch vụ của mình là hàng đầu.
Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho biết,
“Trước hết, các mạng viễn thông di động phải qua một quá trình phát
triển tương đối lâu dài mới có thể khẳng định được phát triển bền vững
hay không. Ngoài ra, phải dựa vào những thành công, những đóng góp của
nhà mạng đó đối với xã hội và những đánh giá của người tiêu dùng sau một
thời gian sử dụng dịch vụ mới khẳng định được đó có phải là mạng di
động hàng đầu hay không?”.
Kèm theo tuyên bố trên VinaPhone khẳng định, trong suốt
15 năm phát triển, nhà mạng luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ và
phát triển dịch vụ mới. VinaPhone là mạng đầu tiên phủ sóng toàn quốc
đến tận vùng sâu, vùng xa đến tận biên giới và hải đảo tạo điều kiện cho
đông đảo người dân được tiếp cận với các dịch vụ di động. VinaPhone là
mạng đầu tiên thực hiện dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho các thuê bao
Việt Nam khi ra nước ngoài. Là mạng đầu tiên triển khai công nghệ GPRS,
Edge và mới đây là mạng đầu tiên triển khai công nghệ 3G thúc đẩy phát
triển các dịch vụ truy cập Internet, các dịch vụ đa phương tiện, truyền
dữ liệu tốc độ cao qua mạng di động.
Vùng phủ sóng, giá cước, các dịch vụ gia tăng trên mạng
và mức độ chăm sóc khách hàng là 4 tiêu chí chính để khách hàng đánh
giá đẳng cấp của nhà mạng. Với hạ tầng mạng lưới rộng khắp, VinaPhone
nhà mạng đang có mức cước rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nhiều gói
cước ưu đãi nhất cước thuê bao tháng chỉ còn 49.000 đồng/tháng, cước
liên lạc nội mạng chỉ còn 880 đồng/phút và cước ngoại mạng cũng chỉ 980
đồng/phút… VinaPhone còn phát triển tới hơn 50 dich vụ gia tăng trên
mạng bảo đảm cho các thuê bao VinaPhone có thể giải trí, nghe nhạc, xem
truyền hình, cập nhật tin tức, truyền dữ liệu tốc độ cao… mọi lúc, mọi
nơi ngay trên điện thoại di động.
Để phục vụ các thuê bao một cách tốt nhất, VinaPhone
sẽ thiết kế các gói cước cho từng đối tượng khách hàng bao gồm lưu lượng
gọi và các dịch vụ tiện ích đi kèm phù hợp với từng đối tượng khách
hàng với mức cước tiết kiệm nhất.
động trên thị trường, người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi về giá
cước, chất lượng lượng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng… Đối
với các thuê bao, đâu là các yếu tố quan trọng để lựa chọn và gắn bó với
nhà mạng?
Lắng nghe
15 năm qua, VinaPhone đã tạo được lòng tin và gắn bó
với hơn 30 triệu khách hàng trên khắp đất nước, hãy lắng nghe các thuê
bao của VinaPhone nói về sự lựa chọn và thói quen sử dụng điện thoại di
động của họ.
“Tôi dùng số điện thoại này của VinaPhone cách đây đã
chục năm. VinaPhone có thế mạnh là mạng khởi đầu trong việc cung cấp
dịch vụ 3G. Phải nói rằng đây là mạng đứng đầu và có công trong việc tạo
nên trào lưu 3G, giúp người dùng có nhiều lựa chọn các tiện ích khác
nhau. Tôi đã thử đăng kí dùng 3G của VinaPhone và mê luôn, không bỏ
được. Gần đây, nhà mạng này cũng đã "nhạy cảm" với nhu cầu của thị
trường, tung ra nhiều khuyến mãi hơn, giá cước thấp hơn nên tôi thấy khá
hài lòng.” Diễn viên Thành Trung chia sẻ.
Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc công ty TNHH Phúc Hằng -
kinh doanh vàng bạc đá quý gắn nêu lý do gắn bó với Vinaphone 15 năm
liền: “Tôi trung thành với dịch vụ của VinaPhone 15 năm nay không phải
chỉ vì giữ số điện thoại này để giữ liên lạc trong quan hệ làm ăn mà
quan trọng hơn là tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nhà mạng này.
Chất lượng sóng của Vinaphone ổn định nhất, cuộc gọi rất ít khi gián
đoạn, liên lạc của tôi luôn thông suốt, nhờ vậy việc làm ăn suôn sẻ, mua
mau, bán gọn.”
Phạm Tuân, Giám đốc kinh doanh- Công ty TNHH Khoa học
Kỹ thuật và thương mại Hồng Phát Việt Nam lại cho rằng dung Sim
VinaPhone như dung “đồ hiệu”:. “Công ty tôi giao dịch trong nước và nước
ngoài rất nhiều, chính vì vậy tôi lựa chọn mạng VinaPhone để sử dụng.
Trước đây, mỗi lần trao đổi với các đối tác, Tập đoàn mẹ ở bên kia, giao
dịch chủ yếu bằng email, phải cần kíp lắm mới gọi điện. Bây giờ thì tôi
gọi xả láng với gói cước quốc tế siêu rẻ 1714 của VinaPhone, gọi quốc
tế rẻ hơn gọi trong nước. Với lại dùng SIM VinaPhone tôi cũng thấy tự
tin hơn , như kiểu mình dùng “đồ hiệu” để đến chốn giao tiếp vậy”.
Nhà báo Quốc Hùng, Báo Văn Hóa là một trong những khách
hàng lâu năm nhất của VinaPhone chia sẻ “Tôi lựa chọn dịch vụ của
VinaPhone còn vì công việc, tôi thường xuyên phải đi công tác xa, mà
cuối những năm 90 chỉ có mỗi VinaPhone là mạng phủ sóng toàn quốc. Tôi
vẫn nhớ chuyến đi công tác lên Yên Bái năm 2002, chỉ có mỗi máy di động
dùng sóng VinaPhone của tôi là liên lạc được, suốt dọc đường tàu lên Lào
Cai, Yên Bái đều có sóng VinaPhone, sau chuyến đi này, nhiều anh em
phóng viên khác cũng theo tôi dùng VinaPhone. Gần đây, tôi cũng được
tặng một số điện thoại tứ quý 9 của mạng khác, nhưng tôi vẫn dùng số
điện thoại của VinaPhone.”
Để phục vụ
Sự “châm ngòi” cung cấp hình thức thuê bao trả trước
của VinaPhone từ năm 1999 đã khiến cho cuộc chiến dành khách hàng của
các nhà mạng ngày càng gay gắt. Mỗi nhà mạng đều có những thế mạnh và ý
kiến riêng để khẳng định mạng lưới dịch vụ của mình là hàng đầu.
Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho biết,
“Trước hết, các mạng viễn thông di động phải qua một quá trình phát
triển tương đối lâu dài mới có thể khẳng định được phát triển bền vững
hay không. Ngoài ra, phải dựa vào những thành công, những đóng góp của
nhà mạng đó đối với xã hội và những đánh giá của người tiêu dùng sau một
thời gian sử dụng dịch vụ mới khẳng định được đó có phải là mạng di
động hàng đầu hay không?”.
Kèm theo tuyên bố trên VinaPhone khẳng định, trong suốt
15 năm phát triển, nhà mạng luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ và
phát triển dịch vụ mới. VinaPhone là mạng đầu tiên phủ sóng toàn quốc
đến tận vùng sâu, vùng xa đến tận biên giới và hải đảo tạo điều kiện cho
đông đảo người dân được tiếp cận với các dịch vụ di động. VinaPhone là
mạng đầu tiên thực hiện dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho các thuê bao
Việt Nam khi ra nước ngoài. Là mạng đầu tiên triển khai công nghệ GPRS,
Edge và mới đây là mạng đầu tiên triển khai công nghệ 3G thúc đẩy phát
triển các dịch vụ truy cập Internet, các dịch vụ đa phương tiện, truyền
dữ liệu tốc độ cao qua mạng di động.
Vùng phủ sóng, giá cước, các dịch vụ gia tăng trên mạng
và mức độ chăm sóc khách hàng là 4 tiêu chí chính để khách hàng đánh
giá đẳng cấp của nhà mạng. Với hạ tầng mạng lưới rộng khắp, VinaPhone
nhà mạng đang có mức cước rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nhiều gói
cước ưu đãi nhất cước thuê bao tháng chỉ còn 49.000 đồng/tháng, cước
liên lạc nội mạng chỉ còn 880 đồng/phút và cước ngoại mạng cũng chỉ 980
đồng/phút… VinaPhone còn phát triển tới hơn 50 dich vụ gia tăng trên
mạng bảo đảm cho các thuê bao VinaPhone có thể giải trí, nghe nhạc, xem
truyền hình, cập nhật tin tức, truyền dữ liệu tốc độ cao… mọi lúc, mọi
nơi ngay trên điện thoại di động.
Để phục vụ các thuê bao một cách tốt nhất, VinaPhone
sẽ thiết kế các gói cước cho từng đối tượng khách hàng bao gồm lưu lượng
gọi và các dịch vụ tiện ích đi kèm phù hợp với từng đối tượng khách
hàng với mức cước tiết kiệm nhất.