Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    China Mobile: nhà mạng lớn nhất thế giới

    Share

    Admin
    Admin

    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 27
    Đến từ : sài gòn

    China Mobile: nhà mạng lớn nhất thế giới

    Bài gửi by Admin on Sun May 29, 2011 3:16 pm

    Với 584 triệu thuê bao, doanh thu gần 20 tỉ USD, nhà mạng
    China Mobile của Trung Quốc đã chiếm vị trí đứng đầu trong danh sách 20
    nhà mạng lớn nhất thế giới, vượt qua các nhà mạng lớn đến từ Mỹ, Nhật
    Bản, Tây Âu.China Mobile - nhà mạng lớn nhất thế giới cả về doanh thu và số lượng thuê bao

    Những
    thị trường viễn thông truyền thống như Mỹ, Tây Âu, Nhật Bản hay Hàn
    Quốc vẫn là nơi tạo ra nhiều lợi nhuận nhất trên thế giới. Nhưng vị trí
    đứng đầu của chúng đang bị đe dọa bởi các thị trường mới nổi như Trung
    Quốc, Ấn Độ, Brazil và các nước ở châu Phi. Tại nơi đây với lượng thuê
    bao đông đúc, các nhà mạng này đang đẩy mạnh các hoạt động nhằm chiếm
    lĩnh các vị trí cao hơn trên thị trường thế giới, làm thay đổi phân cấp
    trong hệ thống viễn thông.Liệu các nhà mạng lâu đời có còn giữ được vị trí của mình trong tương lai gần

    Dữ
    liệu sau đây được thống kê bởi Wireless Intelligence, cho thấy trong
    quý cuối cùng của năm 2010 xét về lượng thuê bao, China Mobile là nhà
    mạng lớn nhất thế giới với 584 triệu thuê bao, tiếp theo là Vodafone với
    353 triệu, America Movil 225 triệu, Telefonica 220,2 triệu và Bharti
    Airtel là 199,6 triệu. Hai nhà mạng lớn nhất của Mỹ là Verizon và
    AT&T chỉ có số lượng thuê bao lần lượt là 102,2 triệu và 95,5 triệu.
    Và mặc dù có doanh thu đứng thứ 3 và 4 thì vấn đề chỉ còn là bao lâu
    trước khi những nhà mạng này bị những kẻ mới nổi vượt qua về mặt doanh
    thu.
    Trong
    một môi trường viễn thông phát triển nhanh chóng trong thời gian qua,
    việc vị trí của các nhà mạng thay đổi là điều không có gì đáng ngạc
    nhiên. Vấn đề ở đây là việc nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp các
    dịch vụ thực sự hữu ích ngoài gọi điện nhắn tin, chỉ có như thế mới giữ
    chân được khách hàng, tránh được tính trạng tăng trưởng ảo, không bền
    vững.

      Hôm nay: Wed Feb 22, 2017 5:35 pm